Thứ Năm, 11 tháng 6, 2009

Nhân trường hợp anh Yeon Ha Nam

Phù, tra mãi mới ra tên anh này. Thấy bảo trên mạng chị em ngưỡng mộ chàng nhất. (Quên, một số bác ở nước ngoài thân mến, đây là đang nói về bộ phim "Những nàng công chúa nổi tiếng" của HQ trên VTV3). Nôm na là một anh lính con nhà giàu giấu tông tích đem lòng yêu đại uý già xinh đẹp và gặp 1 số trắc trở. Những gì anh í thể hiện có thể kết luận là:

- Trẻ, có sức khoẻ (hay thức trắng đêm ở đầu ngõ, thỉnh thoảng dầm mưa), lại có điều kiện (em đi Iraq-nghĩa vụ, anh đi I dắc-tự túc).
- Chung tình, hy sinh cao, biết chia sẻ (luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu), lãng mạn, bất cần-một chút (lăn ra đường vì đau khổ)...etc...

Bỏ qua những tình tiết hình thức túm lại mình cũng đồng ý với chị em phụ nữ là một người đàn ông trẻ, khoẻ, giàu, dẻo dai, hiểu ý đối tác, nhiều động tác phong phú...là rất đáng yêu và ngưỡng mộ. Nhưng mà thực lòng mình cứ tiêng tiếc cho thần tượng của mình: Đại uý Bang. Lại chú thích với các bác chưa biết-anh là một nhân vật phụ, sỹ quan hải quân hơi già (36) đối tượng cạnh tranh của anh Dôn Ha Nam kia (theo diện phụ huynh giới thiệu rồi đi xem mặt). Anh bị đạo diễn và đại uý Na đuổi ra hơi sớm nên mình càng tiếc! Tại sao mình ngưỡng mộ anh-lý do thoạt đầu có vẻ rất đơn giản: mình thích cảnh chàng trai quá lứa gặp cô gái và nói về kế hoạch khi nào chúng mình hôn nhau (thực ra anh ấy bảo sau khi đã ngồi nhìn nhau 1 lần, qua giai đoạn bắt tay/nắm tay ở lần sau thì sẽ tiến xa hơn nữa). Bạn trẻ đừng cười vội-vào cái tuổi của mình bây giờ mình cho đấy là một biểu hiện chín chắn rất cao :D mà chỉ khi nào các bạn đến thời điểm đó sẽ hiểu ra sự vụ đó.

Nhưng lý do nói thật là cũng còn một tí ti. Là thế này... (Từ đây trở đi vận dụng bút pháp phiếm chỉ). Lần nọ, có 1 đại uý Báng cũng bên hải quân đã cũng đi gặp mặt một cô em. Đại uý đến, đại uý uống, đại uý ăn và nói chuyện bâng quơ với đội chân gỗ (ở đời có 4 cái ngu: làm mai, lãnh nợ, nuôi cu, cầm chầu). Rồi khi mọi người đứng dậy chào nhau ra về thì đại uý mất tích một cách đột ngột.


Thật. Dù mình già và có mót đái đến mấy thì cũng không nên như thế chứ. Nhanh không thể tả!!!

3 nhận xét:

HY nói...

Ừ, thế thì nhanh quá, chắc giờ đại úy Báng phải mấy con rồi ý nhỉ. :P

Tung H nói...

Dạ đại uý vẫn chưa xong :D

HY nói...

Thế thì trăm sự lại trông vào các bác mối xông rồi :)