Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2009

Cần giúp đỡ

Em đang cần tìm hiểu thông số kỹ thuật chính về cái nhà điều hành kỹ thuật của một nhà máy điện gió công suất khoảng 50MW mà chưa tìm ra manh mối nào. Có thằng Fuhrlander của Đức đã vào VN nhưng toàn tìm được thông số tua bin. Bác nào đi ngang thấy có thông tin xin chỉ giúp. Em xin, em cảm ơn :D

2 nhận xét:

Marcus Vu nói...

Bác Tung H vào đây rồi nhấn vào từng nhà sản xuất rồi tìm xem cái bác muốn nhé: http://www.windkraft.de/windkraft/fr_hersteller.html

Không hiểu rõ lắm câu hỏi của bác, nhà điều hành nói chung thì chắc là không khác nhau mấy, cái chính là dựng bao nhiêu cái quạt, mỗi cái sản xuất ra bao nhiêu (có cái đến 3 MW).

Tung H nói...

Cám ơn thông tin của bác. Thực ra em không làm về điện gió mà là làm một cái dự án lồng ghép với nó. Có điều thằng điện gió chưa cấp được thông số, mà có vài việc cần đẩy đi trước. Cái nhà điều hành mà em nói là cái nhà điều hành tổng để điều phối chung, không liên quan đến các turbine, mà trên net thì ko có thông tin.

Vấn đề là mình ko biết gì cả, chứ nhiều khi nó chỉ có vài cái máy tính với lại vài cái bảng mạch điều khiển cũng nên. Nôm na thậm chí em chỉ định hỏi thế cỡ 50MW thì cái nhà đấy tối thiểu rộng dài chừng nào mà thôi :)