Thứ Hai, 22 tháng 2, 2010

Loanh quanh

1. Ngày xưa 20s.
Wordle: LAHM

Wordle: Chapa

2. Mười năm gió bụi.
Wordle: Quantutamlac

Wordle: Linhtinh2

3. Tạ lỗi muộn comment của các bác các bạn hữu tình. Cho hay cái giống loanh quanh mười năm vẫn loanh quanh như thường.

Tôi là? Có? Không? Đi?

Ngày xưa viết:

"Chiều cũ đọc thơ kể chuyện lòng
Vịn say nghiêng ngả mắt em trong
Tơ xưa chưa dứt cho đành đoạn
Một thoáng yêu này - Có hay Không?"

Đã tự nghĩ Có-Không này là Sắc-Không kia.
Giờ thì sắc sắc không không một nồi thuốc bắc, một mẻ cao lòng :)

P/s: Ứng dụng này lần ra từ blog của bác NV Tuấn.

6 nhận xét:

HY nói...

Chúc mừng năm Mới! Ăn Tết kỹ thế hihi :P
Cái này làm thế nào bảo chị với, mình cũng muốn thử xem mình hay viết nhịu những từ nào :)

Tung H nói...

Chi click vao cai anh :)

Unknown nói...

Mình click vào ảnh sao nó chẳng hiện ảnh ra nhỉ, hình như có lỗi gì đấy, hay tại máy mình?

Tung H nói...

http://www.wordle.net/

Cac bac vao day a.

HY nói...

Loanh quanh chả thấy loanh quanh
Loanh quanh lại bận loanh quanh rồi à?

Nặc danh nói...

Ban qua chi a :) Voi lai dang thuong thuc su tinh lang.